Trả hàng

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Chính sách đổi, trả hàng

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm của nhà sản xuất hoặc cung cấp hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển, Organic World sẽ đổi trả sản phẩm mới cho bạn. Việc đổi trả sản phẩm mới còn tùy thuộc vào sự sẵn có của sản phẩm mới tại kho. Trong trường hợp hàng chưa sẵn có để gửi hoặc bạn không muốn đợi để nhận hàng mới, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán cho kiện hàng.

Thời gian tiếp nhận hỗ trợ hoàn trả đối với hàng lỗi: Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Sau thời gian này, chúng tôi không thể giải quyết khiếu nại vì không thể xác định nguyên nhân lỗi sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận giải quyết những trường hợp hàng lỗi nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin của khách hàng.

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi qua đường bưu điện đến Organic World để kiểm tra chất lượng. Organic World sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: bạn sẽ phải trả 30,000 VND cho phí giao hàng và 50,000 VND cho phí trả hàng và phí hoàn tiền chuyển khoản của ngân hàng.

Chính sách trả hàng đối với hàng lỗi

  • Đối với đơn hàng nhân viên giao hàng đến thu hồi hàng tại địa chỉ của khách:

Kiện hàng phải được bàn giao cho đối tác vận chuyển trong vòng 2 ngày làm việc kể từ lần đầu tiên nhân viên giao nhận hàng liên hệ để nhận lại kiện hàng. Đối với đơn hàng khách hàng gửi qua bưu điện:

Trong trường hợp đối tác giao nhận hàng chưa hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ của khách: Vui lòng thực hiện việc gửi hàng về kho của Organic World trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày khiếu nại, đồng thời thông báo cho Organic World mã bưu điện để chứng minh thời gian quý khách mang đi gửi không vượt quá 02 ngày làm việc. Organic World xin phép từ chối giải quyết khiếu nại nếu khách hàng không thực hiện đúng thời gian quy định.

  • Yêu cầu chung:

Kiện hàng gửi về phải đáp ứng điều kiện trả hàng. Trong trường hợp hàng về kho không đầy đủ giấy tờ đi kèm, chúng tôi sẽ  từ chối yêu cầu hỗ trợ hoàn trả hàng lỗi và chuyển trả kiện hàng lại cho quý khách. 2. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu giao hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có), ...
  • Thời gian hoàn trả không quá 03 ngày làm việc tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả. Thời hạn được tính bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.
  • Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
  • Đối với các khu vực Organic World hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Organic World, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên giao nhận hàng.
  1. Thông tin bổ sung:

Hoàn trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 03 ngày làm việc sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

Không đổi sản phẩm:

Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để nhận lại số tiền hoặc hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán của bạn.

Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Organic World, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Xin liên hệ với chúng tôi qua email: cskh@organicworld.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

 Các trường hợp khác:

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

  1. 4. Hoàn tiền:

Organic World sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán trước đó cho đơn hàng trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các phí phát sinh khác (trong trường hợp quý khách không thực hiện đúng yêu cầu trả hàng).

5. Làm thế nào để trả lại một sản phẩm?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Vào mục “Tài khoản”, chọn “Đơn hàng”, mục “Đơn hàng cũ” để tìm mã đơn hàng và thông tin sản phẩm.
  • Liên hệ email: cskh@organicworld.vn, nhân viên CSKH sẽ ghi nhận yêu cầu trả hàng của bạn và làm việc với bên giao hàng đến nhận lại sản phẩm từ bạn.
  • Nếu sản phẩm của bạn không nằm ngoài danh sách những sản phẩm được đổi trả, Organic World sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Nhân viên giao hàng sẽ đến địa chỉ của bạn để nhận lại hàng và chuyển về cho chúng tôi đối với những khu vực có hỗ trợ giao nhận.