Thanh toán & Giao hàng

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng
  • Với phương thức thanh toán khi nhận hàng, bạn có thể trả tiền mặt cho người giao hàng theo hóa đơn. Hình thức này được áp dụng trên toàn quốc và không yêu cầu phải trả trước một khoản tiền nào. Bạn chỉ phải thanh toán khi nhận được hàng theo đúng số tiền của đơn hàng.
  • Với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, xin vui lòng chuẩn bị số tiền chính xác của đơn hàng của bạn thanh toán cho đơn vị vận chuyển để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho bạn.
  1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Với phương thức thanh toán bằng thẻ. Bạn thanh toán trước cho chúng tôi số tiền cần thanh toán trong giỏ hàng của bạn. Hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng được đảm bảo bởi các đối tác tin cậy cung cấp cổng thanh toán bằng thẻ tín dụng cho chúng tôi.

GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác định ngày và thời gian giao hàng thuận tiện nhất cho bạn. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ là từ 2 đến 10 ngày làm việc sau khi đơn hàng được xác nhận tùy thuộc vào khu vực bạn đang sinh sống.

Đơn vị vận chuyển

Chúng tôi làm việc với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Công ty vận chuyển của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thời gian giao hàng.

Công ty vận chuyển sẽ giao hàng nhanh nhất có thể và trong thời gian cam kết. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất.

Khi nhận hàng, bạn sẽ được yêu cầu ký nhận. Bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi nhận hàng. Bạn cũng nên giữ lại hóa đơn trong trường hợp cần thiết.

Nếu bạn không thể có mặt để nhận hàng vì lý do đột xuất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp địa điểm nhận hàng khác hoặc thay đổi thời gian giao hàng thuận tiện cho bạn.

Nếu việc giao hàng bị hoãn với các lý do từ phía bạn, xin liên hệ với chúng tôi để xác nhận một thời gian giao hàng mới phù hợp với bạn.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Xin vui lòng liên hệ nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi đơn hàng để kịp thời thông báo cho bạn nếu xảy ra tình huống giao hàng trễ.

Phí vận chuyển

Organic World miễn phí vận chuyển hàng.

Bao bì

Kiện hàng của bạn sẽ được đóng gói trong bao bì riêng của Organic World (bên cạnh phần bao bì nguyên trạng của nhà cung cấp) để đảm bảo chúng luôn được bảo vệ tốt và không bị ảnh hưởng trong suốt quá trình vận chuyển.

Làm thế nào để biết được hàng đang được giao?

Sau khi xác nhận đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ chuẩn bị kiện hàng của bạn, niêm phong và gửi nó cho đối tác vận chuyển tin cậy của chúng tôi. Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng từ 2-10 ngày làm việc tùy khu vực. Sau khi bàn giao đơn hàng thành công cho đối tác vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi đường link theo dõi tình trạng giao hàng qua email đăng ký thành viên của bạn. 

Tôi sẽ nhận được cuộc gọi từ Đơn vị vận chuyển trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong ngày giao hàng để chắc chắn bạn có thể nhận hàng.

Hàng được giao hàng vào cuối tuần hay ngày lễ không?

Đơn vị vận chuyển và giao hàng của chúng tôi giao hàng thường xuyên từ thứ hai đến thứ bảy, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trừ những ngày lễ tết.

Nếu giao hàng mà tôi không có ở nhà thì sao?

Nếu chúng tôi giao hàng nhưng bạn không có ở nhà, bạn vui lòng sắp xếp một ngày giao hàng khác hoặc một địa điểm giao hàng khác với nhân viên giao hàng.

Có giao hàng đến nơi làm việc của tôi được không?

Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ mà bạn cung cấp ở trang thanh toán, bất kể là tại nhà riêng hay nơi làm việc của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ giao hàng khi chúng tôi gọi xác nhận để chúng tôi giao hàng đến địa chỉ công ty của bạn.

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán không?

Bạn nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán (việc kiểm tra không bao gồm việc thử sản phẩm). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0966644068 để được hỗ trợ. Không làm theo hướng dẫn khác từ nhân viên giao hàng.

Tôi nhận được kiện hàng bị vỡ, đơn hàng bị thiếu số lượng hoặc không đúng chủng loại, tôi phải làm gì?

Bạn cần kiểm tra kiện hàng tại chỗ với nhân viên giao hàng. Trong trường hợp bạn nhận được sản phẩm bị vỡ, đơn hàng, kiện hàng bị thiếu hoặc không đúng chủng loại vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ lại hotline 0966644068 để được hỗ trợ. 

Chúng tôi không tiếp nhận giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị vỡ, thiếu hoặc không đúng chủng loại sau khi khách hàng đã đồng ý ký nhận sản phẩm và nhân viên giao hàng đã rời đi.

Quý khách có thể từ chối nhận hàng tại chỗ mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nếu người khác nhận hàng  thay mặt tôi thì như thế nào?

Trường hợp bạn không thể có mặt khi nhận hàng mà bạn ủy quyền cho một người khác nhận hàng thay bạn, thì khi nhân viên giao nhận liên hệ tới số điện thoại mà bạn cung cấp khi đặt hàng, bạn cần xác nhận danh tính, mối quan hệ cũng như số liên lạc của người được ủy quyền nhận hàng trước khi hàng được giao cho người này. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hóa kể từ thời điểm hàng đã được giao và ký nhận bởi người được bạn ủy quyền thay mặt bạn nhận hàng.