Điều khoản & Quy định

ĐIỀU KHOẢN VÀ QUI ĐỊNH CHUNG

Organic World (Thế giới hữu cơ) là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm hữu cơ Organic trên nền tảng trực tuyến online.

Sống khỏe mạnh - Đẹp tự nhiên là mong muốn của tất thảy mọi người và cũng chính là "Kim chỉ nam" mà Organic World luôn theo đuổi và mong muốn mang tới Khách hàng.

Organic World là trang web thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các nhà sản xuất các sản phẩm organic uy tín trên thế giới và trong nước nhằm cung cấp cho Khách hàng những sản phẩm hữu cơ organic chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, tất cả các sản phẩm đều có chứng nhận hữu cơ "Organic" được chứng nhận bởi các tổ chức chứng thực uy tín trên thế giới và tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng theo một quy trình nghiêm ngặt trước khi được giao tới khách hàng.

Những điều kiện và điều khoản sử dụng sau đây được áp dụng đối với trang web của chúng tôi (www.organicworld.vn) và các thiết bị liên quan. Khi bạn quyết định sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin lưu ý rằng bạn đã đồng ý chấp nhận với mọi điều khoản mà chúng tôi liệt kê dưới đây.

TÀI KHOẢN/AN TOÀN THÔNG TIN  

Khi bạn tạo một tài khoản trên trang web organicworld.vn, bạn có trách nhiệm duy trì tính bảo mật của tài khoản và mật khẩu của bạn. Bạn đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động được thực hiện dưới tài khoản hoặc mật khẩu của bạn. Trong trường hợp phát hiện việc sử dụng trái phép tài khoản của bạn hoặc vi phạm tính bảo mật, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức.

Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Tất cả các dữ liệu trao đổi sẽ được bảo mật. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo phần chính sách bảo mật.

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT  

Thu thập và sử dụng thông tin khách hàng:

Organic World cam kết thực hiện chính sách bảo mật nghiêm ngặt đối với sự riêng tư cũng như bất kỳ thông tin nào được khách hàng cung cấp. Tất cả dữ liệu chỉ được sử dụng để tạo quyền truy cập và thực hiện các chức năng tương tác hay hoàn tất một đơn đặt hàng trên website www.organicworld.vn, hoặc để liên hệ giao dịch trong trường hợp cần thiết. Sau khi đăng ký tài khoản, bạn đã lựa chọn chia sẻ thông tin của bạn với chúng tôi.

Khi bạn đăng nhập vào tài khoản của mình, bạn có thể kiểm tra lịch sử đơn hàng của bạn. Bạn phải lưu ý việc đảm bảo thông tin cá nhân và không đưa nó cho một bên khác. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào cho việc đánh mất mật khẩu, thông tin cá nhân nếu không phải là lỗi của chúng tôi.

Các quy định khác về thông tin cá nhân:

Bạn có thể sẽ nhận được thông tin về chúng tôi, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tin tức có liên quan khác. Nếu bạn từ chối nhận thông tin, xin vui lòng nhấp vào liên kết để từ chối nhận email. Trong thời gian 07 ngày kể từ ngày chấp nhận yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ ngừng gửi email cho bạn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp tên và địa chỉ giao hàng của bạn cho các dịch vụ vận chuyển mà chúng tôi có sự hợp tác.

Quá trình thanh toán trực tuyến được thực hiện qua cổng thanh toán của nhà cung cấp VNPAY.

Organic World và các nhà cung cấp bên thứ ba khác bao gồm cả Google có thể sử dụng các tập tin cookie của Google Analytics để thu thập dữ liệu, tối ưu hóa và sử dụng cho các mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ.

An toàn và Bảo mật:

Chúng tôi thực hiện các biện pháp thích hợp để ngăn chặn tất cả việc truy cập trái phép, làm mất hoặc bị hư hỏng dữ liệu của bạn.

Chúng tôi cũng yêu cầu bạn nhập mật khẩu để truy cập vào tài khoản của mình. Chúng tôi khuyên bạn không nên tiết lộ mật khẩu của bạn cho những người không liên quan. Xin vui lòng không cung cấp bất kỳ thông tin thanh toán nào cho người khác qua email hoặc internet, đối với các vấn đề phát sinh trường hợp này, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.

Tất cả các dữ liệu giao dịch sẽ luôn được giữ bí mật, trừ khi cơ quan pháp luật yêu cầu cung cấp. Chúng tôi chỉ lưu trữ thông tin của khách hàng trong thời gian pháp luật yêu cầu hoặc cho mục đích mà thông tin đó được thu thập. Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ.

Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đăng nhập vào tài khoản của bạn và chỉnh sửa thông tin cá nhân trong mục “Tài khoản của tôi” và hệ thống sẽ tự động ghi nhận thông tin của bạn để có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về việc thực thi chính sách bảo mật, hãy liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email: cskh@organicworld.vn.

ĐIỀU KHOẢN THÀNH VIÊN

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước để đăng ký, bạn đã có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Trở thành thành viên, bạn phải cung cấp cho chúng tôi thông tin chính xác một cách kịp thời để hoàn tất việc đăng ký. Các thành viên có thể sử dụng dịch vụ mà không bị giới hạn. Quý thành viên có quyền sử dụng trang web để đặt hàng, yêu cầu dịch vụ, quản lý tài khoản hoặc cho các mục đích hợp lý khác. Chúng tôi cũng có thể ngừng cung cấp dịch vụ mà không cần thông báo nếu bạn có vi phạm nào ảnh hưởng đến các điều khoản tại trang này.

Chúng tôi luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn.

Tất cả các dữ liệu trao đổi sẽ được bảo mật. Để biết thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo phần chính sách bảo mật.

TẠO TÀI KHOẢN

Khi bạn tạo một tài khoản trên trang web "organicworld.vn", bạn sẽ có trách nhiệm duy trì tính bảo mật của tài khoản và mật khẩu của bạn. Bạn đồng ý chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động được thực hiện dưới tài khoản hoặc mật khẩu của bạn. Trong trường hợp phát hiện việc sử dụng trái phép tài khoản của bạn hoặc vi phạm tính bảo mật, vui lòng thông báo cho chúng tôi ngay lập tức.

THÔNG TIN - BẢO MẬT

Organic World luôn đảm bảo an toàn cho thông tin và sử dụng cách thức bảo vệ tốt nhất cho các phương tiện thanh toán. Thông tin cá nhân của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được bảo vệ một cách an toàn. Tất cả các dữ liệu trao đổi sẽ được bảo mật và chúng tôi sẽ chỉ buộc phải cung cấp dữ liệu khi có yêu cầu hợp lý.

SẢN PHẨM

Tôi muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm?

Tất cả nội dung chúng tôi sử dụng trên website được cung cấp bởi các nhà sản xuất và thương hiệu chính hãng hoặc bởi nhà phân phối ủy quyền.

Làm thế nào để đảm bảo tất cả sản phẩm của Organic World là hàng mới?

Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi kiểm tra chất lượng từng sản phẩm được tiếp nhận từ các nhà sản xuất, nhãn hiệu và nhà phân phối. Các sản phẩm cần đảm bảo tuyệt đối:

  • Các sản phẩm đều chưa qua sử dụng
  • Các sản phẩm bao bì còn nguyên trạng
  • Nhãn mác (nếu có) vẫn còn đính kèm trên sản phẩm
  • Thời hạn sử dụng trên các mã sản phẩm tiêu dùng và làm đẹp là hơn 6 tháng kể từ ngày giao hàng

Các sản phẩm của Organic World được lấy từ đâu?

Sản phẩm được chào bán tại Organic World có nguồn gốc từ những đối tác uy tín, được nhập trực tiếp từ các nhà sản xuất, các thương hiệu uy tín quốc tế, hoặc từ các nhà phân phối ủy quyền. Mỗi sản phẩm đều kèm theo hóa đơn. Để đảm bảo nguồn gốc cho các sản phẩm, chúng tôi yêu cầu từ các đối tác những chứng từ sau đây:

  • Giấy chứng nhận xuất xứ (CO)
  • Giấy chứng nhận chất lượng (CQ) hoặc chứng nhận kiểm định đạt chất lượng của cơ quan chức năng
  • Giấy phép lưu hành bán tại nước sản xuất
  • Giấy chứng nhận "Sản phẩm hữu cơ" từ đơn vị chứng thực hữu cơ như USDA (Mỹ), Ecocert (Châu Âu), ...
  • Nếu đối tác của chúng tôi là một nhà phân phối ủy quyền, chúng tôi sẽ yêu cầu một bản sao “giấy chứng nhận ủy quyền” được cung cấp bởi chủ sở hữu nhãn hiệu.

BẢO QUẢN SẢN PHẨM

Làm thế nào đảm bảo các sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất?

Tất cả những sản phẩm của Organic World được bảo quản và lưu trữ trong điều kiện thích hợp để đảm bảo sản phẩm luôn luôn ở trạng thái tốt nhất và còn mới nguyên. Chúng tôi cũng vận hành những nguyên tắc bảo quản hợp lý để chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng từ nhà sản xuất hoặc từ nhà cung cấp.

ĐẶT HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

 Rất dễ dàng để đặt hàng tại Organic World theo các bước sau:

Đặt hàng

  1. Đăng nhập tài khoản hoặc đặt hàng với tư cách khách hàng mới
  2. Chọn danh mục sản phẩm trên trang chủ
  3. Chọn một sản phẩm và thêm vào giỏ hàng
  4. Xác nhận nội dung trong giỏ hàng và thanh toán

Thanh toán

  1. Nhập thông tin liên hệ và địa chỉ giao hàng
  2. Lựa chọn phương thức thanh toán
  3. Chọn “Đặt hàng”

Xác nhận đơn hàng

  1. Nhận email xác nhận từ Organic World
  2. Nhân viên CSKH của Organic World sẽ gọi cho bạn để xác nhận chi tiết đơn hàng
  3. Nhận email về chi tiết đơn hàng

ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN

  1. Thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng
  • Với phương thức thanh toán khi nhận hàng, bạn có thể trả tiền mặt cho người giao hàng theo hóa đơn. Hình thức này được áp dụng trên toàn quốc và không yêu cầu phải trả trước một khoản tiền nào. Bạn chỉ phải thanh toán khi nhận được hàng theo đúng số tiền của đơn hàng.
  • Với phương thức thanh toán bằng tiền mặt, xin vui lòng chuẩn bị số tiền chính xác của đơn hàng của bạn thanh toán cho đơn vị vận chuyển để tiết kiệm thời gian và thuận lợi cho bạn.
  1. Thanh toán bằng thẻ tín dụng

Với phương thức thanh toán bằng thẻ. Bạn thanh toán trước cho chúng tôi số tiền cần thanh toán trong giỏ hàng của bạn. Hình thức thanh toán bằng thẻ tín dụng được đảm bảo bởi các đối tác tin cậy cung cấp cổng thanh toán bằng thẻ tín dụng cho chúng tôi.

GIAO HÀNG

Thời gian giao hàng

Khi bạn hoàn thành tất cả các bước của quá trình mua hàng, bạn sẽ nhận được email xác nhận của chúng tôi về chi tiết đơn hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác định ngày và thời gian giao hàng thuận tiện nhất cho bạn. Thời gian giao hàng dự kiến sẽ là từ 2 đến 10 ngày làm việc sau khi đơn hàng được xác nhận tùy thuộc vào khu vực bạn đang sinh sống.

Đơn vị vận chuyển

Chúng tôi làm việc với đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp nhất. Công ty vận chuyển của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về thời gian giao hàng.

Công ty vận chuyển sẽ giao hàng nhanh nhất có thể và trong thời gian cam kết. Trong trường hợp có những vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ để thông báo cho bạn sớm nhất.

Khi nhận hàng, bạn sẽ được yêu cầu ký nhận. Bạn nên kiểm tra sản phẩm của bạn một cách cẩn thận trước khi nhận hàng. Bạn cũng nên giữ lại hóa đơn trong trường hợp cần thiết.

Nếu bạn không thể có mặt để nhận hàng vì lý do đột xuất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để sắp xếp địa điểm nhận hàng khác hoặc thay đổi thời gian giao hàng thuận tiện cho bạn.

Nếu việc giao hàng bị hoãn với các lý do từ phía bạn, xin liên hệ với chúng tôi để xác nhận một thời gian giao hàng mới phù hợp với bạn.

Trường hợp giao hàng chậm trễ

Xin vui lòng liên hệ nếu thời gian giao hàng cho bạn bị chậm trễ. Chúng tôi sẽ cố gắng theo dõi đơn hàng để kịp thời thông báo cho bạn nếu xảy ra tình huống giao hàng trễ.

Phí vận chuyển

Organic World miễn phí vận chuyển hàng.

Bao bì

Kiện hàng của bạn sẽ được đóng gói trong bao bì riêng của Organic World (bên cạnh phần bao bì nguyên trạng của nhà cung cấp) để đảm bảo chúng luôn được bảo vệ tốt và không bị ảnh hưởng trong suốt quá trình vận chuyển.

Làm thế nào để biết được hàng đang được giao?

Sau khi xác nhận đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ chuẩn bị kiện hàng của bạn, niêm phong và gửi nó cho đối tác vận chuyển tin cậy của chúng tôi. Đơn hàng của bạn sẽ được giao trong vòng từ 2-10 ngày làm việc tùy khu vực. Sau khi bàn giao đơn hàng thành công cho đối tác vận chuyển, chúng tôi sẽ gửi đường link theo dõi tình trạng giao hàng qua email đăng ký thành viên của bạn. 

Tôi sẽ nhận được cuộc gọi từ Đơn vị vận chuyển trước khi giao hàng không?

Đối tác vận chuyển của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong ngày giao hàng để chắc chắn bạn có thể nhận hàng.

Hàng được giao hàng vào cuối tuần hay ngày lễ không?

Đơn vị vận chuyển và giao hàng của chúng tôi giao hàng thường xuyên từ thứ hai đến thứ bảy, từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều, trừ những ngày lễ tết.

Nếu giao hàng mà tôi không có ở nhà thì sao?

Nếu chúng tôi giao hàng nhưng bạn không có ở nhà, bạn vui lòng sắp xếp một ngày giao hàng khác hoặc một địa điểm giao hàng khác với nhân viên giao hàng.

Có giao hàng đến nơi làm việc của tôi được không?

Chúng tôi sẽ giao hàng đến địa chỉ mà bạn cung cấp ở trang thanh toán, bất kể là tại nhà riêng hay nơi làm việc của bạn. Bạn cũng có thể thay đổi địa chỉ giao hàng khi chúng tôi gọi xác nhận để chúng tôi giao hàng đến địa chỉ công ty của bạn.

Tôi có thể kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán không?

Bạn nên kiểm tra hàng trước khi thanh toán (việc kiểm tra không bao gồm việc thử sản phẩm). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0966644068 để được hỗ trợ. Không làm theo hướng dẫn khác từ nhân viên giao hàng.

Tôi nhận được kiện hàng bị vỡ, đơn hàng bị thiếu số lượng hoặc không đúng chủng loại, tôi phải làm gì?

Bạn cần kiểm tra kiện hàng tại chỗ với nhân viên giao hàng. Trong trường hợp bạn nhận được sản phẩm bị vỡ, đơn hàng, kiện hàng bị thiếu hoặc không đúng chủng loại vui lòng từ chối nhận hàng và liên hệ lại hotline 0966644068 để được hỗ trợ. 

Chúng tôi không tiếp nhận giải quyết trường hợp khiếu nại hàng bị vỡ, thiếu hoặc không đúng chủng loại sau khi khách hàng đã đồng ý ký nhận sản phẩm và nhân viên giao hàng đã rời đi.

Quý khách có thể từ chối nhận hàng tại chỗ mà không mất bất kỳ khoản phí nào.

Nếu người khác nhận hàng  thay mặt tôi thì như thế nào?

Trường hợp bạn không thể có mặt khi nhận hàng mà bạn ủy quyền cho một người khác nhận hàng thay bạn, thì khi nhân viên giao nhận liên hệ tới số điện thoại mà bạn cung cấp khi đặt hàng, bạn cần xác nhận danh tính, mối quan hệ cũng như số liên lạc của người được ủy quyền nhận hàng trước khi hàng được giao cho người này. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về hàng hóa kể từ thời điểm hàng đã được giao và ký nhận bởi người được bạn ủy quyền thay mặt bạn nhận hàng.

THAY ĐỔI ĐƠN HÀNG

Tôi có thể thay đổi địa chỉ giao hàng cho đơn hàng đã đặt không?

Nếu bạn muốn thay đổi địa chỉ giao hàng cho đơn hàng mà bạn đã đặt, hãy chắn chắn rằng đơn hàng này chưa được chúng tôi xác nhận qua điện thoại. Hãy liên hệ qua email: cskh@organicworld.vn tới bộ phận chăm sóc khách hàng để chúng tôi cập nhật địa chỉ giao hàng mới cho bạn.

Tôi có thể thay đổi phương thức thanh toán sau khi đặt hàng không?

Nếu bạn muốn thay đổi hình thức thanh toán, cách tốt nhất là đặt một đơn hàng mới sau khi hủy đơn hàng trước đó. Bạn có thể đặt một đơn hàng mới nếu gian hàng vẫn còn sản phẩm.

HỦY ĐƠN HÀNG

Làm thế nào để hủy đơn hàng?

Đầu tiên hãy gửi email đến cskh@organicworld.vn để thông báo hủy đơn hàng. Sau đó gọi đến số hotline: 0966644068 để nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ bạn hủy đơn hàng đã đặt.

Tôi có mất phí khi hủy đơn hàng không?

Bạn sẽ không bị mất phí cho việc hủy đơn hàng khi hàng chưa được giao.

Trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng chưa được bàn giao cho đối tác vận chuyển:

Thời gian hoàn tiền từ 2-5 ngày làm việc (nếu bạn đã thanh toán trước).

Trong trường hợp hủy bỏ đơn hàng đã được bàn giao cho đối tác vận chuyển:

Thời gian hoàn tiền từ 2-5 ngày làm việc kể từ khi hàng về lại kho (nếu bạn đã thanh toán trước).

Tôi có thể hủy một phần đơn hàng của tôi được không?

Chúng tôi chỉ có thể hỗ trợ hủy một phần đơn hàng khi đơn hàng chưa được bàn giao cho đối tác vận chuyển. Trong trường hợp sản phẩm đã được bàn giao cho đối tác vận chuyển, chúng tôi không thể hỗ trợ hủy một phần đơn hàng được nữa. 

Tôi nên lưu ý điều gì trước khi hủy đơn hàng?

  • Hãy chắc chắn rằng bạn thực sự muốn hủy bỏ đơn hàng của bạn. Bởi vì, sản phẩm có thể sẽ không có hàng trở lại.
  • Bạn có thể hủy đơn hàng của bạn bất kỳ lúc nào miễn là đơn hàng chưa được bàn giao cho đối tác vận chuyển. Chúng tôi sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào cho trường hợp này.
  • Một đơn hàng đã hủy bỏ không thể phục hồi lại.

CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

  1. Chính sách đổi, trả hàng

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm của nhà sản xuất hoặc cung cấp hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển, Organic World sẽ đổi trả sản phẩm mới cho bạn. Việc đổi trả sản phẩm mới còn tùy thuộc vào sự sẵn có của sản phẩm mới tại kho. Trong trường hợp hàng chưa sẵn có để gửi hoặc bạn không muốn đợi để nhận hàng mới, chúng tôi sẽ hoàn lại số tiền bạn đã thanh toán cho kiện hàng.

Thời gian tiếp nhận hỗ trợ hoàn trả đối với hàng lỗi: Trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Sau thời gian này, chúng tôi không thể giải quyết khiếu nại vì không thể xác định nguyên nhân lỗi sản phẩm. Chúng tôi không tiếp nhận giải quyết những trường hợp hàng lỗi nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin của khách hàng.

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi qua đường bưu điện đến Organic World để kiểm tra chất lượng. Organic World sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng: bạn sẽ phải trả 30,000 VND cho phí giao hàng và 50,000 VND cho phí trả hàng và phí hoàn tiền chuyển khoản của ngân hàng.

Chính sách trả hàng đối với hàng lỗi

  • Đối với đơn hàng nhân viên giao hàng đến thu hồi hàng tại địa chỉ của khách:

Kiện hàng phải được bàn giao cho đối tác vận chuyển trong vòng 2 ngày làm việc kể từ lần đầu tiên nhân viên giao nhận hàng liên hệ để nhận lại kiện hàng.

  • Đối với đơn hàng khách hàng gửi qua bưu điện:

Trong trường hợp đối tác giao nhận hàng chưa hỗ trợ nhận hàng tại địa chỉ của khách: Vui lòng thực hiện việc gửi hàng về kho của Organic World trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày khiếu nại, đồng thời thông báo cho Organic World mã bưu điện để chứng minh thời gian quý khách mang đi gửi không vượt quá 02 ngày làm việc. Organic World xin phép từ chối giải quyết khiếu nại nếu khách hàng không thực hiện đúng thời gian quy định.

  • Yêu cầu chung:

Kiện hàng gửi về phải đáp ứng điều kiện trả hàng. Trong trường hợp hàng về kho không đầy đủ giấy tờ đi kèm, chúng tôi sẽ  từ chối yêu cầu hỗ trợ hoàn trả hàng lỗi và chuyển trả kiện hàng lại cho quý khách.


2. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu giao hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn.
  • Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có), ...
  • Thời gian hoàn trả không quá 03 ngày làm việc tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả. Thời hạn được tính bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.
  • Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.
  • Đối với các khu vực Organic World hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía Organic World, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên giao nhận hàng.
  1. Thông tin bổ sung:

Hoàn trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn 03 ngày làm việc sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. Trong trường hợp chúng tôi nhận được hàng trả lại của bạn lần thứ hai, chúng tôi sẽ giữ lại món hàng của bạn và sẽ không áp dụng việc hoàn tiền và giảm giá.

Không đổi sản phẩm:

Trong trường hợp bạn không hài lòng với món hàng, bạn có thể hoàn trả sản phẩm để nhận lại số tiền hoặc hoàn lại tiền theo phương thức thanh toán của bạn.

Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về Organic World, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Xin liên hệ với chúng tôi qua email: cskh@organicworld.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

Đợt khuyến mãi đặc biệt:

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn nếu là sản phẩm có khuyến mãi đặc biệt bằng cách ghi chú trong mục mô tả hàng hóa. Sản phẩm khuyến mãi đặc biệt là sản phẩm không thể đổi trả.

 Các trường hợp khác:

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

  1. 4. Hoàn tiền:

Organic World sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền quý khách đã thanh toán trước đó cho đơn hàng trong vòng 5 - 7 ngày làm việc kể từ khi nhận lại hàng. Chúng tôi không chịu trách nhiệm cho các phí phát sinh khác (trong trường hợp quý khách không thực hiện đúng yêu cầu trả hàng).

5. Làm thế nào để trả lại một sản phẩm?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

  • Vào mục “Tài khoản”, chọn “Đơn hàng”, mục “Đơn hàng cũ” để tìm mã đơn hàng và thông tin sản phẩm.
  • Liên hệ email: cskh@organicworld.vn, nhân viên CSKH sẽ ghi nhận yêu cầu trả hàng của bạn và làm việc với bên giao hàng đến nhận lại sản phẩm từ bạn.
  • Nếu sản phẩm của bạn không nằm ngoài danh sách những sản phẩm được đổi trả, Organic World sẽ hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng của bạn.
  • Nhân viên giao hàng sẽ đến địa chỉ của bạn để nhận lại hàng và chuyển về cho chúng tôi đối với những khu vực có hỗ trợ giao nhận.

BẢN QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ & ĐIỀU KHOẢN VI PHẠM

Tất cả nội dung của website này do chúng tôi tự thiết lập. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ nội dung nào cho mục đích cá nhân. Tất cả các nội dung và thiết kế, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, âm thanh, phần mềm lập trình, mã nguồn và các phần mềm cơ bản là tài sản riêng của chúng tôi. Chúng được bảo vệ bởi luật bản quyền Việt Nam và công ước quốc tế khác. Tất cả bản quyền đều được bảo vệ.

LIÊN KẾT VỚI ĐỐI TÁC KHÁC

Trang web của organicworld có thể chứa các liên kết đến các trang web khác trên Internet. Xin lưu ý rằng chúng tôi không có quyền kiểm soát các trang web như vậy và rằng chúng tôi không chịu trách nhiệm về tính chính xác, nội dung, tính hợp pháp, hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của bất kỳ trang web nào được liên kết đến.

Vui lòng không nhấp vào liên kết đến bất kỳ trang web nếu bạn không thể chắc chắn về cách bảo vệ thông tin riêng của bạn.

BỒI THƯỜNG NẾU BẤT KỲ BÊN NÀO SỬ DỤNG SAI MỤC ĐÍCH DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

Khi lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn đồng ý bồi thường và bảo vệ Organic World từ bất kỳ khiếu nại, yêu cầu bồi thường, tổn thất, trách nhiệm, và tất cả các chi phí của một bên thứ ba phát sinh trong kết nối với việc sử dụng hoặc lạm dụng các dịch vụ của bạn hoặc khi bạn vi phạm các quy định sử dụng của chúng tôi.

Nếu bạn vi phạm bất kỳ luật hoặc quyền của một bên thứ ba, bạn phải đồng ý hợp tác đầy đủ theo yêu cầu hợp lý và cam kết sự bồi thường. Chúng tôi cũng sẽ có quyền để bảo vệ bản thân nếu bất kỳ bên nào sử dụng sai mục đích dịch vụ của chúng tôi.

NGỪNG GIAO DỊCH VÀ GIAN LẬN NẾU CÓ SỰ XÂM PHẠM CÁC QUYỀN CỦA CHÚNG TÔI

Nếu chúng tôi phát hiện ra bất kỳ thông tin giả mạo nào, chúng tôi sẽ khóa tài khoản của bạn ngay lập tức hoặc áp dụng các giải pháp khác theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tất cả các hoạt động của bạn sẽ được xác minh. Chúng tôi bảo lưu quyền vô hiệu hoạt động có dấu hiệu gian lận hoặc sử dụng dịch vụ không phù hợp với các điều kiện và điều khoản sử dụng. Chúng tôi bảo lưu quyền hủy bỏ, trì hoãn, từ chối vận chuyển, hoặc thu hồi từ người giao hàng bất kỳ đơn hàng nào nếu nghi ngờ có gian lận. Trong trường hợp quyền thành viên hoặc tài khoản của bạn bị chấm dứt, việc đại diện và bảo đảm, bồi thường sẽ chấm dứt tồn tại.

TRỌNG TÀI & LUẬT ĐIỀU CHỈNH

Organic World luôn cố gắng để giải quyết bất kỳ tranh chấp nào tồn tại bằng việc thỏa thuận thương lượng giữa các bên.

Nếu những nỗ lực này thất bại, xin lưu ý rằng tất cả các khiếu nại, tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, các điều kiện và điều khoản sử dụng, việc mua, bán và / hoặc bất kỳ khiếu nại phải chịu ràng buộc trọng tài.

Các bên đều đều đồng ý rằng bạn hoặc chúng tôi đều có thể khiếu nại với toà án nếu có vi phạm hoặc lạm dụng khác về quyền sở hữu trí tuệ. Tất cả các khiếu nại sẽ được giải quyết bằng cách thương lượng, hòa giải, trọng tài và / hoặc tòa án theo Luật Bảo vệ người tiêu dùng - Chương 4 về giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng, các tổ chức và cá nhân kinh doanh hàng hóa và dịch vụ.

Các điều khoản, điều kiện sử dụng và mọi khiếu nại sẽ được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam. Nếu có tranh chấp phát sinh từ các vấn đề trên, bạn có thể gửi đơn khiếu nại lên tòa án ở Việt Nam để giải quyết.

THAY ĐỔI, CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH VÀ ĐỒNG Ý XÁC NHẬN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Những thông tin nêu trên chính là toàn bộ điều kiện và điều khoản sử dụng dịch vụ của Organic World. Khi bạn bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì bạn đã đồng ý chịu trách nhiệm với tất cả các điều khoản, điều kiện và qui định nêu trên. Xin vui lòng đọc kỹ trước khi sử dụng dịch vụ và liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin. Đây là bản cập nhật mới nhất của chúng tôi và được áp dụng mọi thời điểm bạn sử dụng dịch vụ.