Xu hướng: Trở về với thiên nhiên của ngành công nghiệp mỹ phẩm

Nghiên cứu mới nhất chỉ ra rằng thị trường làm đẹp tự nhiên và hữu cơ sẽ đạt doanh thu 22 tỷ đô la vào năm 2024. Điều này dựa trên tốc độ tăng trưởng hàng năm liên tục 8-10% mà ngành công nghiệp đã chứng minh là có thể duy trì trong vài năm qua. Nếu thị trường đạt đến điểm dự kiến ​​này, doanh số sẽ tăng gấp đôi trong suốt 8 năm tới. Đây là tin tuyệt vời cho các thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ đã có mặt trên thị trường, cũng như các thương hiệu mới đang tìm cách thâm nhập thị trường. 

Động lực tăng doanh số bán hàng trong thị trường làm đẹp tự nhiên và hữu cơ tiếp tục dựa trên xu hướng phổ biến của lối sống sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm tốt cho sức khỏe dẫn đến các cửa hàng tranh giành để cung cấp sẵn có các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ. 

Mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ là một lĩnh vực cụ thể của ngành công nghiệp làm đẹp đã trải qua sự tăng trưởng theo cấp số nhân, vì ngày càng nhiều người tìm hiểu về sự nguy hiểm của các hóa chất độc hại có trong các mỹ phẩm công nghiệp phi hữu cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Cùng với nhận thức tốt hơn về sức khỏe đã trở thành mối quan tâm ngày càng tăng đối với người tiêu dùng. Các sản phẩm và bao bì thân thiện với môi trường sẽ được người tiêu dùng quan tâm hơn. Người tiêu dùng đang yêu cầu các công ty sử dụng ít nhựa hơn, tái chế nhiều hơn và các thành phần và sản phẩm đóng gói thân thiện với môi trường hơn. Điều quan trọng là bổ sung nhận thức về các hoạt động thân thiện với môi trường mà thương hiệu của bạn cam kết, vì người tiêu dùng sẽ bị lôi cuốn vào các khía cạnh thân thiện với môi trường của sản phẩm. 

Chăm sóc da tiếp tục dẫn đầu trong xu hướng mỹ phẩm. Những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và hữu cơ sẽ lôi cuốn người tiêu dùng thông thái mong muốn sống xanh. Các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên và hữu cơ đã chứng kiến ​​doanh số tăng mạnh và xu hướng này đang tiếp tục. Vì vậy, việc sản phẩm có lợi thế cạnh tranh nhấn mạnh vào việc bảo vệ sức khỏe được dự báo sẽ chiếm lĩnh thị trường. Chăm sóc da sử dụng sản phẩm hữu cơ đang là một xu hướng mạnh mẽ. Các chất bổ sung tăng cường của sản phẩm chăm sóc da hữu cơ có đặc tính chống lão hóa dự kiến ​​sẽ có mức tăng trưởng cao hơn mức trung bình trong các năm tới. 

Khi chúng ta tiếp tục thấy sự tăng trưởng trong lối sống lành mạnh và năng động, mỹ phẩm sẽ tiếp cận tới lối sống tích cực này. Nhiều thương hiệu đang bắt đầu quảng bá các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ được nhắm mục tiêu cụ thể cho tập khách hàng yêu thích thể thao, sống xanh và làm đẹp xanh. 

Nhìn chung, ngành công nghiệp mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ đang chứng kiến ​​một số sự bùng nổ tăng trưởng lớn nhất có thể, và nghiên cứu cho thấy rằng sẽ không có sự kết thúc cho xu hướng này trong dài hạn. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục tìm kiếm các loại mỹ phẩm tự nhiên và hữu cơ an toàn và tốt nhất cho sức khỏe và phù hợp với lối sống có ý thức về sức khỏe của họ. Hãy chắc chắn rằng thương hiệu của bạn đã sẵn sàng tham gia vào thị trường để tận dụng những xu hướng này. 

(Nguồn: Persistence Market Research)


Bài viết mới